Trường Mầm non Sơn Ca tổ chức lễ tổng kết năm học 2022- 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 23/5/2023, Trường Mầm non Sơn Ca tổ chức lễ tổng kết năm học 2022- 2023. Đến dự có ông Nguyễn Tấn Tuấn – Phó Chủ tịch Ủy ban mặt trận Xã CưMlan, ông Đoàn Xuân Vân – Phó CT UBND Xã ; Bà Lê Thị út – Hội Trưởng CMHS cùng toàn thể cô và trò Trường Mầm non Sơn Ca.

Phát biểu tại lễ Tổng kết năm học Cô Võ Thị Lệ Hà – Hiệu trưởng Nhà trường cho biết:“Năm học 2022-2023, Trường Mầm non Sơn Ca  đã quyết tâm nỗ lực và đạt được nhiều thành tích: Giair nhất toàn đoàn GVDG cấp Huyện, Nhất toàn đoàn hội thi erobic cấp huyện cấp tỉnh, …

Ông Đoàn Xuân Vân – P Chủ tịch UBND Phát biểu và hết lời khen ngợi  Ban giám hiệu nhà trường, các cô giáo đã không ngại sóng gió để chèo lái con thuyền đưa các em cập bến thành công ngày hôm nay: “Từ những bé còn non nớt cả về thể chất và tinh thần, chưa có những quy tắc và ý thức kỷ luật, nhưng sau những năm tháng được nuôi dưỡng, học tập và rèn luyện tại Trường Mầm non Sơn Ca đã thật sự được khôn lớn, khỏe mạnh và có một hành trang đầy đủ cả về thể lực và trí lực, để sẵn sàng cho một chặng đường mới của bậc tiểu học”.

Các bé vui vẻ, hào hứng nhận các phần quà “Cháu ngoan Bác Hồ” từ cNhà trường và Hội cha mẹ học sinh. Lễ tổng kết năm học 2022- 2023 khép lại trong niềm hân hoan phấn khởi của cả cô và trò Trường Mầm non Sơn Ca.