Công đoàn Trường Mầm non Sơn Ca Đại hội nhiệm kỳ 2023 – 2028

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 16/3, Công đoàn Trường Mầm non sơn ca tổ chức Đại hội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023 – 2028. Tới dự có các đồng chí trong Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện; bí thư chi bộ nhà trường; hội trưởng hội phụ huynh.

Công đoàn Trường Mầm non Sơn Ca có 42 đoàn viên. Trong nhiệm kỳ qua, công đoàn nhà trường đã thực hiện tốt chức năng đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng cho đoàn viên, người lao động; phối hợp với nhà trường thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở, hàng năm tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động, ký kết giao ước thi đua đầu năm học.

Đồng chí Hoàng Thị Duyên, Chủ tịch Công đoàn trường báo cáo…

Đồng chí Huỳnh Thị Như Na, Phó Chủ tịch Công đoàn trường báo cáo…

Công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên được quan tâm, trong nhiệm kỳ đã có 107 lượt đoàn viên được công đoàn thăm hỏi, động viên khi ốm đau, hoạn nạn….

Nhiệm kỳ 2023-2028, Công đoàn Trường mầm non Sơn Ca phấm đấu 100% đoàn viên và người lao động được quán triệt học tập Nghị quyết các cấp, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các văn bản quy định của ngành, nội quy của cơ quan. 100% đoàn viên thực hiện phong trào thi đua “Giỏi việc trường-đảm việc nhà” 100 % đoàn viên công đoàn đạt Lao động tiên tiến hàng năm. Mỗi năm có 4 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở, tập thể đạt lao động xuất sắc, công đoàn được tặng bằng khen và cờ thi đua của UBND tỉnh.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Văn Lịch đại diện LĐLĐ và đồng chí Võ Thị Lệ Hà, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đánh giá cao những kết quả của Công đoàn Trường Mầm non Sơn Ca đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đặc biệt là công tác phối hợp với Công đoàn  trong thực hiện các nhiệm vụ.

Đồng chí Võ Thị Lệ Hà, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu…

Các đồng chí đề nghị, Công đoàn trường tiếp tục đổi mới phương thức hoạt động, tăng cường áp dụng công nghệ thông tin trong chuyên môn giảng dạy. Triển khai thực hiện tốt các phong trào thi đua của ngành và của công đoàn phát động; xác định các nội dung trọng tâm, trọng điểm, nêu cao vai trò của cán bộ, viên chức, đoàn viên trong các phong trào thi đua, phát huy dân chủ, đoàn kết, hỗ trợ giúp đỡ nhau trong thực hiện nhiệm vụ. Ban Chấp hành khóa mới cần xây dựng chương tình hoạt động cụ thể, thiết thực, phù hợp; tiếp tục xây dựng công đoàn cơ sở vững mạnh, nâng cao chất lượng hoạt động của công đoàn.

Đại hội đã bầu 3 đồng chí vào BCH công đoàn nhiệm kỳ 2023 – 2028 và bầu đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn huyện nhiệm kỳ 2023 – 2028.

Ban Giám hiệu nhà trường, Đoàn Thanh Niên và Hội cha mẹ học sinh tặng hoa chúc mừng Đại Hội Công đoàn trường nhiệm kỳ 2023 – 2028

Những hình ảnh đẹp được ghi lại: